SchoolAssist 5.1.111129 – phần mềm phục vụ cho công tác quản lý trong các trường phổ thông   96 comments


 SchoolAssist 5.1.111129 update: 29/11/2011

Giới thiệu

SchoolAssist là phần mềm phục vụ cho công tác quản lý trong các trường phổ thông. Hiên nay trên thị trường dù đã có nhiều phần mềm về quản lý nhà trường nhưng hoặc quá phức tạp khiến phần lớn giáo viên không thể sử dụng được hoặc quá đơn giản không đáp ứng được các yêu cầu trong công tác quản lý nhà trường. Vì thế cho nên các trường học vẫn còn cộng điểm bằng tay, thống kê kết quả học tập bằng cách đếm từng học sinh … Cách làm này vừa không chính xác vừa lãng phí khối lượng rất lớn thời gian và công sức của giáo viên. SchoolAssist được xây dựng nhằm đáp ứng được hai yêu cầu tiên quyết:
+ Đơn giản, dễ sử dụng. Phần mềm cho phép mọi giáo viên dù khả năng về tin học chỉ ở mức biết soạn thảo văn bản cũng có thể sử dụng dễ dàng.
+ Hiệu quả. Phần mềm giải quyết được một cách đầy đủ các yêu cầu thiết yếu trong công tác quản lý nhà trường.

Các chức năng chính

Quản lý học sinh
Quản lý sơ yếu lý lịch mỗi học sinh
Công cụ tìm kiếm học sinh theo độ tuổi, nơi cư trú, dân tộc, giới tính, hoàn cảnh gia đình, tình trạng học tập …
Quản lý giáo viên
Quản lý sơ yếu lý lịch mỗi giáo viên
Công cụ tìm kiếm giáo viên theo độ tuổi, dân tộc, giới tính, trình độ, loại hình đào tạo, tình trạng giảng dạy …
Quản lý điểm
Tự động tính điểm trung bình môn, xếp loại môn học
Tự động kiểm tra nhập thừa, thiếu điểm các bài thi bài kiểm tra
In sổ điểm cá nhân cho mỗi giáo viên …
Chức năng ghép nối bảng điểm cho phép nhiều người nhập dữ liệu đồng thời trên các máy tính khác nhau
Tự động tổng hợp kết quả học tập
Tự động tính điểm trung bình, xếp loai học lực học kỳ và cả năm
Tự động đánh giá học sinh lên lớp, ở lại, thi lại, danh hiệu thi đua ….
In phiếu báo kết quả học tập cho mỗi học sinh …
In sổ điểm cái
Thống kê kết quả học tập
Thống kê kết quả học tập của học sinh theo lớp học, khối học và toàn trường
Thống kê kết quả giảng dạy
Thống kê kết quả giảng dạy của giáo viên và tổ chuyên môn
Thống kê EMIS
Thống kê thông tin về học sinh, đánh giá học sinh, đánh giá môn học
Quản lý thi
Tự động đánh số báo danh, xếp phòng thi
Tổng hợp kết quả thi theo phòng thi, theo lớp học
Thống kê kết quả thi theo lớp học, khối học và toàn trường
Thống kê kết quả thi theo giáo viên và tổ chuyên môn
Quản lý thi lại
Tự động đánh giá học sinh lên lớp, ở lại sau khi kiểm tra lại
Trích báo cáo & Ghép nối dữ liệu
Phòng GD, Sở GD có thể ghép nối dữ liệu chung cho cả huyện, cả tỉnh. Sau khi ghép nối Phòng GD, Sở GD có đầy đủ thông tinh chi tiết về sơ yếu lý lịch của từng học sinh, từng giáo viên trong huyện/tỉnh. Phòng GD, Sở GD cũng sẽ quản lý được chi tiết điểm thành phần, kết quả học tập của từng học sinh trong huyện/tỉnh.

Yêu cầu hệ thống

  • Máy tính có cấu hình tối thiểu 1.0GHz, 512MB RAM
  • Màn hình có độ phân giải tối thiểu 800 * 600
  • Hệ điều hành Windows XP/Vista/7, .Net Framework 4.0
  • Font chữ tiếng Việt UNICODE

Link download: or link mediafire

1. Tạo cơ sở dữ liệu:

2. Nhập thông tin Trường

3. Đăng nhập:

Cr@ck tạm thời ngưng public.

>>>>>>>>>>>>>>>>>Chúc các bạn thành công!

Posted 04/12/2011 by phamhqthanh in PM Giáo Dục

96 responses to “SchoolAssist 5.1.111129 – phần mềm phục vụ cho công tác quản lý trong các trường phổ thông

Subscribe to comments with RSS.

  1. Cám ơn bác nhiều nhé.
    Rất cần thiết cho giáo viên bác ah
    Đặc biệt là gần đến học kì

  2. bác Thanh muôn năm

  3. Nah lại páck bang themedia
    nên nod 32 no kill luôn không dùng được anh ah

  4. Mình test trên các máy cài Avast và Kaspersky (bản quyền) nhưng có bị gì đâu!

  5. Đợt trước em thấy có một số bạn trong Blog này và cả em nữa có nhờ bác Thanh “xử lý” phần mềm của hoanggia.org này. Nhưng trong quá trình hoạt động trên Forum http://www.vn-zoom.com em cũng biết thêm về bạn Hoàng Cường tác giả của phần mềm này (Em không hề có ý gì ở đây bác Thanh à)
    Em xin phép bác đưa nội dùng mà một bạn bên vn-zoom.com đã nêu lên đây được ko bác?
    (Em cũng ko biết thông tin này chính xác hay ko nữa. Nếu ko được thì bác Thanh ko đăng bài này nhé)

    MONG CÁC BẠN HÃY ĐỌC BÀI VIẾT SAU SẼ HIỂU ĐƯỢC MỘT PHẦN MỀM NÀO VỀ TÁC GIẢ:
    “Nằm liệt giường 10 năm trời nhưng với nỗ lực phi thường, dù phải dùng một mẩu sắt thay ngón tay, vậy mà Hoàng Cường đã cho ra đời năm phần mềm có giá trị được sử dụng rộng rãi trong ngành giáo dục. Hiện anh là Giám đốc Công ty trách nhiệm hữu hạn Hoàng Cường, ở thành phố Vinh, Nghệ An.

    Tai nạn bất ngờ

    Đến thăm Cường vào một chiều đầu năm, trời rắc mưa xuân, căn phòng chừng 8m vuông là chỗ nghỉ ngơi và cũng là nơi làm việc của cậu. Cường ngồi làm việc với hai cánh tay treo nhờ vào một móc sắt trên trần nhà. Ấy vậy, chỉ với một ngón tay tự tạo bắng dây thép ấy, Cường đã cho ra đời những phần mềm giáo dục được sử dụng rất hiệu quả..

    Sinh năm 1978, tại Thành phố Vinh, Nghệ An, trong gia đình có bố làm nghề sửa chữa điện, mẹ là công nhân. Ngay từ những ngày ở cái thủa lên chín, lên mười, Cường không những tự chăm lo cho cuộc sống của mình mà cậu còn chăm sóc cho cô em gái để đỡ đần bố mẹ.

    Ngày ấy, bố mẹ cậu vất vả lắm nên dù còn bé xíu, sức vóc chẳng được bao nhiêu nhưng cậu vẫn cố gắng để có thể đỡ đần cha mẹ. “Có lần tôi thấy nó ì ạch “vần” nồi cám lợn để đưa lên bếp, cô em gái muốn cùng anh bê lên, nó bảo “em học đi!” rồi tự mình làm bằng được”, người hàng xóm của gia đình Cường nhớ lại.

    h1

    Ngồi làm việc Cường luôn phải treo tay lên xà nhà.
    Những ngày học ở Đại học Khoa học Tự nhiên (Đại học Quốc gia Hà Nội), cậu luôn tranh thủ đi dạy thêm, lấy tiền ăn học.

    Tưởng không có gì vùi dập được ước mơ sau này trở thành kỹ sư điện của chàng trai xứ Nghệ…, nhưng điều không may đã giáng xuống cuộc đời cậu.

    Đó là một tối định mệnh (5/10/1997). Cường đang ngồi học, bên cạnh là phòng của nhà hàng xóm đang được đào móng để xây lại. Bất ngờ, cả bức tường lớn đổ ập xuống, đè vào người cậu sinh viên nhỏ bé.

    Sau hai ngày mê man bất tỉnh, đến khi tỉnh dậy thì Cường đã thấy mình đang nằm trong bệnh viện. Bộ nhớ của cậu khi đó mới hồi lại cái cảm giác hãi hùng. “Sau khi nghe tiếng động mạnh là em không còn biết gì nữa”- Cường nhớ lại.

    Ban đầu, Cường không hề biết mình đã liệt hoàn toàn, vì gia đình và các bác sĩ đều không cho cậu biết điều đau đớn ấy.

    “Sau khi tỉnh lại em thấy mình không tài nào cử động được, ban đầu cứ ngỡ mình bị ốm nặng nên đuối sức mà không cử động được cơ, sau được chừng nửa tháng em vẫn không thể cử động được, em mới hỏi mẹ, mẹ ôm chầm lấy em nước mắt đầm đìa nói: “Con ơi con bị liệt rồi!”.

    “Đau đớn, buồn bã. Lúc ấy em chỉ biết nhìn lên trần nhà và cầu mong nó sập một lần nữa! Chứ sống thế…”- Cường hồi tưởng lại trong đau đớn.

    Mẹ Cường bà Ngô Thị Xuân nhớ lại: “Về đến nhà, con cứ nằm một nơi, lầm lũi, không nói một lời. Nhìn con như thế, tôi khổ tâm lắm, khi đó, tôi quyết định xin nghỉ việc để dồn hết sức lực chăm cho nó. Đó là những ngày tháng đen tối nhất của cháu và của cả gia đình tôi! Từ vệ sinh cho con đến mọi việc trong gia đình tôi đều làm hết, vì sợ cháu buồn nên ngày ngày tôi gần gũi động viên con sao cho nhanh bình tâm lại”.

    Nhớ lại lúc đó, Cường cố gắng để có thể cử động được dù chỉ là một bàn tay thôi, nhưng tất cả mọi nổ lực của cậu đều vô vọng…

    “Lúc đó chỉ muốn chết đi cho rồi, nếu mình sống sẽ để lại gánh nặng cho gia đình, cho bố mẹ, nhưng nghĩ lại, chết thì dễ nhưng rõ là hèn và phụ công nuôi dưỡng của cha mẹ. Vì thế em đã quyết tâm làm một cái gì đó! Dù rất nhỏ.”- Cường nhớ lại.

    Đứng dậy bằng… một ngón tay

    Cái ngày mà Cường xem như cuộc đời mình thay đổi, đó là vào khoảng tháng 6/2000, khi biết tin cậu học sinh của mình bị liệt toàn thân, thầy giáo Thuận – là thầy chủ nhiệm của cậu khi còn học cấp một – đến thăm và bảo: “Sao em không làm phần mềm về giáo dục”.

    Như được nhìn thấy tia sáng cuối đường hầm, sau khi thầy giáo ra về, Cường đòi gia đình mua cho cái máy tính. Khi đó cả gia đình vừa mừng vừa lo. Máy tính thì đắt mà không biết Cường đòi mua làm gì, nhưng vì thương con nên còn bao nhiêu tiền, ông bố cũng dốc túi mua bằng được cho con chiếc máy tính.

    h2

    Bà Xuân giúp con trong nước mắt.
    Bố Cường nhớ lại: “Khi Cường có máy tính, nó đòi mang tất cả sách vở về tin học từ xưa đến nay để quanh bàn. Nó còn bảo tôi tìm mua những cuốn sách mà nó cần, tôi không biết về máy nên cứ theo chỉ dẫn của nó đi lùng mua về. Cũng vất vả lắm”.

    Những ngày đó, Cường chỉ với một ngón tay tự tạo, nên rất khó, ngồi lâu thì đau nên cậu nảy ra sáng kiến treo tay lên, lúc nào mỏi quá lại lao vào học, đọc xong lại làm, làm không được lại đọc. Cứ thế!

    Ngày ngày, bà Xuân ngồi lật từng trong sách cho con. Hôm nào Cường nghỉ sớm thì bà còn chợp mắt được chút xíu, còn nhiều hôm ham sách, con thức thâu đêm thì bà cũng ngồi cùng con đến sáng.

    Thương mẹ vất vả, Cường làm việc không biết mệt mỏi. Cuối cùng, cố gắng của cậu đã được bù đắp. Phần mềm SchoolAssíst đã chào đời trong niềm vui không gì tả xiết của hai mẹ con…

    “Để có được như ngày hôm nay tất cả là công của mẹ em”, Cường cảm động.
    Chang trai liet dung bang mot ngon tay

    h3

    Chỉ bằng một ngán tay tự tạo Cường vẫn làm việc không biết mệt mỏi.
    Bà Xuân nay tóc đã điểm bạc nhưng vẫn cần mẫn bên cậu con trai sớm sớm, chiều chiều. Thậm chí, khi hỏi bà về bất cứ một phần mềm nào của Cường bà cũng nhớ và đọc vanh vách.

    Cũng dễ hiểu thôi, bởi người mẹ hết lòng vì con, khi con mình nằm một nơi là những ngày bà không dám đi khỏi nhà quá nửa ngày.

    Buổi sáng người mẹ đỡ Cường ra chỗ máy tính, mỗi khi cậu mệt quá thiếp đi bà lại chuẩn bị gối đệm đỡ con vào giấc ngủ.

    Quyết tâm đứng dậy bằng khối óc và một ngón tay sắt, với ý chí sắt đá, Cường đã cho ra đời những phần mềm ứng dụng trong quản lý giáo dục được đánh giá cao.

    Ông Lê Tiến Hưng, Giám đốc sở Giáo dục & Đào tạo Nghệ An cho biết: Phần mềm SchoolAssíst dễ sử dụng và hiệu quả, đặc biệt là chức năng xếp loại giáo viên theo quy chế mới rất chính xác, giáo viên chủ nhiệm lớp không còn phải mất thời gian ghi chép, tính toán như trước nữa.

    “Khi em nghĩ bao nhiêu người cũng như mình mà đã tự “đứng lên” được, nghĩ nhiều về công ơn thày cô dạy dỗ, đùm bọc, cưu mang mình nên em gắng sức làm thôi. ”- Cường nói về thành công của mình giản dị như vậy.

    Dưới đây là những phần mềm mà Cường đã làm ra:

    Phần mềm soạn thảo TKB SmartScheduler – Phiên bản 4.2: SmartScheduler được xây dựng dựa trên khả năng tính toán cực nhanh của các thế hệ máy tính cá nhân hiện nay (có thể thực hiện hàng trăm triệu phép tính trong một giây).

    SmartScheduler có khả năng tìm ra cách bố trí lịch học thông minh, khoa học nhất. Đồng thời soạn thảo thời khoá biểu.

    Phần mềm thống kê phổ cập GD EduStatist – Phiên bản 3.1: Chương trình sẽ tự động giải quyết tất cả các công việc còn lại, hơn nữa các thống kê mà chương trình tạo ra là trung thực và tuyệt đối chính xác.

    Phần mềm quản lý nhà trường SchoolAssist – Phiên bản 3.2: SchoolAssist được xây dựng nhằm đáp ứng được hai yêu cầu:

    Đơn giản, dễ sử dụng. Phần mềm cho phép mọi giáo viên dù khả năng về tin học chỉ ở mức biết soạn thảo văn bản cũng có thể sử dụng dễ dàng. Hiệu quả. Phần mềm giải quyết được một cách đầy đủ các yêu cầu thiết yếu trong công tác quản lý nhà trường.

    Phần mềm phân công giám thị – Phiên bản 1.5: Chỉ bằng 1 động tác kích chuột chương trình sẽ tự động sắp xếp phân công giám thị cho tất cả môn thi theo đúng những ràng buộc về quy chế thi như phân đều số lần giám thị 1, giám thị 2, giám thị 3, không phân công coi thi 2 lần/1 phòng thi, không phân công trùng cặp giám thị … Ngoài ra chương trình còn hỗ trợ các công cụ sắp xếp, chỉnh sửa phân công giám thị bằng tay để đáp ứng những yêu cầu cá nhân.

    Theo link này: http://www.vn-zoom.com/f181/phan-mem-cho-cac-thay-co-651625-10.html

    P.s: Các bác cùng một lòng đam mê khám phá tính bảo mật các ctr đừng trách em góp bài này nhé.
    Hi…Hi…

  6. Bác Thanh cho em hỏi về phần mềm kế toán HCSN IMAS 8.0. Bác có thể hướng dẫn cách cr@ck đối với phần mềm này không ạ? (em hỏi hơi lộn luồng tí mong bác thông cảm nhé!)

  7. bài này của giaothongnet viết đó.
    Thăng cha này bề ngoài thì viết như vậy đó. Nhưng nó chuyên môn rao bán key đó.
    Các bạ thử xin key của giaothongnet mà xem. 200k một cái đó.
    Nó cũng rao bán bên accsoft.vn đó.

  8. Bác Thanh ơi! cái này dùng Hex có được ko?

  9. Ở Vinh vậy thì nhờ thầy Nguyễn Ái Nhân xác thực hộ, việc đã lỡ vì mình đã public, hy vọng rằng trong các bản tiếp theo sẽ chỉ share trong phạm vi giới hạn để nghiên cứu.
    Hy vọng rằng bạn nào đã download thì không nên public lại.
    Trân trọng.

  10. Chính xác 100%.
    Nhưng mục đích của netgiaothong và sòtvietcrack lại khác.
    ở đây chúng ta muốn tìm hiểu kỉ thuật unpack dotnet và themedia thôi.

  11. Ủng hộ quân điểm này của Bác.
    —-
    “Ở Vinh vậy thì nhờ thầy Nguyễn Ái Nhân xác thực hộ, việc đã lỡ vì mình đã public, hy vọng rằng trong các bản tiếp theo sẽ chỉ share trong phạm vi giới hạn để nghiên cứu”.
    Hy vọng rằng bạn nào đã download thì không nên public lại.
    Trân trọng.
    —–

    nguyenainhan có vẻ có nhiều tiến bộ thì phải ít thấy Bác online post bài ở CiN1TeAm?

  12. Hi hi ime_typn cũng là mem ở đó thôi.
    Mình chỉ làm theo các tut thôi mà.

  13. Để thời gian học crack mà dạy thêm thì nhiều xiền hơn bác ime_typn ah.
    Nhưng học crack nó là niềm đam mê và thú vị đó. Nhiều lúc lam sáng đêm mà chả được.
    Không biết các bác như thế nào?

  14. Mình cũng thế. Hầu hết thời gian là làm thêm kiếm tiền nuôi vợ con thôi, có thời gian rảnh rỗi thì nghiên cứu tí; đam mê chút đỉnh… nhưng nhiều lúc cũng đau đầu với cái đam mê ấy lắm (bỏ cuộc nhiều lần lắm rồi đó…)

  15. Chắc các bác đam mê khám phá tính bảo mật cũng đồng tình với bác Thanh thôi.
    Ko Share lung tung cái này đâu.

    Bạn Hoàng Cường thông cảm nhé.
    Hi vọng bạn hiểu. Ko có ý cr@ck pm của bạn rồi đem kinh doanh đâu. (Chỉ là cái thú đam mê tính bảo mật thôi).
    Chúc bạn Hoàng Cường luôn mạnh khoẻ nhé!

  16. Ai cũng vậy thôi các bác à. Em ngày cũng phải đi làm tối mới có thời gian nghiên cứu cái thú đam mê này. Nhiều lúc còn thức cả đêm. Chỉ khổ hom nào có bóng đá nữa thì phải chọn 1 trong 2.
    Ngày kiếm tiền nuôi vợ con (mới có 1 nhóc học lớp 3 thôi) Hi…Hi…

    P.s: Hôm nào vào Vinh thăm ông cậu tiện thể ghé thăm bác nguyenainhan nhé.

  17. Ai cũng vậy thôi các bác à. Em ngày cũng phải đi làm tối mới có thời gian nghiên cứu cái thú đam mê này. Nhiều lúc còn thức cả đêm. Chỉ khổ hom nào có bóng đá nữa thì phải chọn 1 trong 2.
    Ngày kiếm tiền nuôi vợ con (mới có 1 nhóc học lớp 3 thôi) Hi…Hi…
    P.s: Hôm nào vào Vinh thăm ông cậu tiện thể ghé thăm bác nguyenainhan nhé.
    Bác hoada200000.
    Giữa Vợ, bống đá , crack bác chọn cái nào.
    Chú ý trả lời phái ” xoáy nhé”
    Hỏi xoáy đáp xoay
    hehe.
    Ok thôi.
    Bác Thanh mà mở cái toppic crackme ở đây nữa thì tuyệt nhỉ. Anh em newbie mình cùng trao đổi với crackme, keygenme, unpackme thì đẹp biết bao.

  18. Chà, các đại Ka ka bên CiN1TeAm, REA … ah?
    Tớ xin bái các chú làm sư, khi nào các chú xuất quang nhớ ghé tệ xá xuất vài chiêu để học trò này được học hỏi!

  19. Bác Thanh lại đá xoáy Anh Em rồi… híc,.. 20 năm sau Em vẫn miệt mài chạy theo Bác thôi…

    Bác nguyenainhan thế nào Em không biết, Em chỉ tìm hiểu cho vui là chính thôi chứ chứng chỉ tin học A còn chưa có lấy gì làm đại ka? chủ yếu theo

    các Bác học tập nghiên cứu cho biết, Bác nói thế lần sau em chả dám vào đây nữa đâu… híc…

  20. Chắp tên lửa và đi bằng vận tốc photon ánh sáng cũng không theo kịp bác Thanh.
    Cho em mạo muội post một crackme ở đây bác nhé. Hỏi ở đây ai cũng trả lời, chứ hỏi ở những nơi khác khó lắm.
    Nếu được anh Thanh mở một toppic path ở đây cho anh em vào học hỏi với nhé.

    http://www.mediafire.com/?d98ut5vkappcdue

  21. OllyDBG Bác ainhan có tiến bộ nhỉ? Mấy cái Crackme đơn giản này Em làm nhiều lần lắm mà vẫn thất bại… nản và bỏ cuộc nhiều lần rồi nhưng lâu

    lâu lại lôi ra làm lại theo tut HD… (tàn kinh cát có nhiều bí kiếp nhưng chưa có thời gian ngâm cú – cuối năm báo cáo đang nã đạn dồn dập chứ

    không thì giao lưu học hỏi với Bác tí… có nhiều cái vướng mắc mà ko biết hỏi ai “cao thủ họ ko có hứng thú với newbie”)

  22. Sao bác AiNhan không đổi lênh nhảy JNZ thành JE nó không nhanh hơn ah!

  23. Tiện thể các bác đang đề cập đến vấn đề patch ở đây. Cho em “Mượn gió bẻ măng” phần mềm này với.
    Các bác giúp em xử lý phần mềm Netop 6.2.2 này với.
    Lỗi là: Cài đặt –> nạp key bình thường –> chạy thì ko được. Em nghĩ có vẻ kry ko chuẩn nên vậy. Các bác patch cho em một cái thì hay quá.

    Link em nó đây các bác à: http://www.mediafire.com/download.php?bvqsag9mwxq9nu7

    Cảm ơn các bác rất nhiều…
    P.s: Em đang dùng bản Netop school 6.12: http://www.mediafire.com/download.php?7y6qiaq113eicpn

  24. Cái này dùng cho trương học mà hoada2000.Trường mình dùng để qlhoc sinh ,
    dạy trên máy tính nối mạng lan

    • Mình cũng đang dùng mà. Nhưng mà bản 6.12.
      Có bản 6.2.1 và bản 6.2.2 tìm mãi key chưa ra.

      Thấy bản 6.22 nạp key xong thì ko chạy được. Chắc cái này chỉ có bác Thanh mới giải quyết được.

  25. Lại ra bản mới update ngày 05/12/2011: link http://199.91.153.57/3ryom819febg/pbxh207or161o1f/SSA51Setup.zip

    Photobucket

  26. bác làm thịt em này cho mọi người nhờ đi bác, cám ơn bác nhièu lắm!

  27. Bạn là giáo viên hay sao mà đòi làm thịt em này.
    Thịt em này thơm như thịt đường tăng đấy, cứ mỗi lần bị yêu tinh bắt làm thị là tôn ngộ không lại giải cứu, built file thực thi

  28. Luon theo buoc bac thanh!! hehe.

    Con cai cha noi @giaothongnet gido!!! tui cung nghi nghi ong nay!

    bua cung pm cho tui…

    cchangkhongayngo
  29. Trời hà! nó packed = gì mà tìm hoài không ra vậy trời!! bực mình ghê!

    .Net reator thấy có MZ mà mừng….

  30. Tìm hiểu thế thôi các Bác ơi. Tác giả đáng để cho chúng ta tôn trọng và ủng hộ phải không ạh?

  31. để về nghiên cú cái crack bác thanh gửi xem sao!! nhưng eset 5 read times ghê quá!! giải nén ra là bị luộc haiiizzzz

    nhìn phần mềm tui không tin là chỉ có một người viết đâu!

  32. chỉ cố một mình hoangcuong viết đó. Tôi xác thực cho bạn biết,
    phần mềm pack bằng winlince themedia

  33. lâu rồi không bận quá, hôm nay mới ghé thăm nhà bác “hoành tráng quá”
    bác cho em xin 1 liều thuốc với
    🙂

  34. Em nghĩ cái này chúng ta bỏ qua đi. Ko nên bàn về phần mềm này nữa phải ko các bác?.
    Để Công ty của hoangcuong còn hoạt động nữa.

  35. bác còn thiếu Anh Quân Software nữa
    http://www.edusoft.net.vn
    🙂

  36. Đã cập nhật bản mới 22/12/2011:
    phamhqthanh
    Bác nào cần test thì liên hệ qua email nhé, ko public!

  37. Bác khắc phục được lỗi Avira bắt nó chưa? Bác cho Em thử phát nào? Email em đây: ime_typn@yahoo.com.vn

  38. Bác cho em nữa nhé.
    email: hoada200000@yahoo.com

  39. Tiện đây các bác cho em hỏi ngoài lề. Có bác nào có phần mềm về Đại lý nhôm kính ko? cho em với.

  40. Các bác mà có “Phần mềm thiết kế cửa nhôm chuyên Nghiệp” thì tuyệt quá.

    http://www.webketoan.vn/forum/f243/phan-mem-ho-tro-san-xuat-nhom-kinh-van-de-chua-duoc-nhieu-nguoi-quan-tam-114107.html

  41. Bác Thanh cho em xin với eail của em: huuba12@yahoo.com.vn

  42. Đã check mail, và có đầy đủ đồ nghề. Thanks Bác, text thử cái đã.

    huuba12@yahoo.com.vnhoada200000@yahoo.com cũng được gửi cho nên bạn Huy Bảo (huuba12@yahoo.com.vn) yên tâm text nhé…

  43. hehe, vừa đọc được comment này của bạn hoada200000
    https://phamhqthanh.wordpress.com/2011/10/04/ph%E1%BA%A7n-m%E1%BB%81m-qu%E1%BA%A3n-ly-h%E1%BB%8Dc-t%E1%BA%ADp-nha-tr%C6%B0%E1%BB%9Dng-school-viewer-6-0/
    mà comment ở trên thấy nó mâu thuẫn quá
    🙂 🙂 🙂

  44. bác cho em xin một bản nhé, email: bibixanh9x@yahoo.com.vn
    thanks

  45. Avira và eset nod 32 đều kill
    muốn dùng thì phải disable cái anti virut mới dùng được. Em cung xin được cai bản không pack ngày 22/12/2011
    nhưng dơn phiên bản mới lại không dung được nữa rùi?

  46. EduStatist
    [img]http://nh6.upanh.com/b2.s6.d2/61c0c8ccd66115265581f5be983689ce_39947926.untitled.jpg[/img]

  47. Cập nhật PM QLNT Trung học SSA 5.1.120103
    http://hoanggia.org/Products/SA.aspx

  48. em mới bắt đầu thôi mà bác
    🙂

  49. @Unregistered.
    Bác cho em xin cái tut unpack em nó với:
    nguyenainhan79@yahoo.com.
    thank alot

  50. hehe, liên hệ với phamhqthanh để có tut thịt em nó

  51. Thế bác cũng xin của bác thanh ah

  52. upgraded new version 5,2

  53. Nhiều cao thủ quá. Mong a em chỉ bảo unpack thằng Themida SSA này

  54. @Xuân bắc: Để mai mốt mình send cho! ===> file dum + deofuscator

    Nếu bạn cần nó để tạo keygen! 😀

    Đúng là winlicen + themida khó gặm thật!

    Mình xử lý nó lâu rồi!

  55. @cchangkhongayngo: gửi cho mình bản với
    email:nguyenainhan79@yahoo.com

  56. Nhiều cao thủ thật, hy vọng sớm có ngày chạy SSA bằng key chứ không phải path. Chúc các bác mạnh khỏe, thành công

  57. Tạo keygen? ngay đến bác phamhqthanh cũng chưa chắc ?
    🙂

  58. Nick yahoo của bác Unregistered là gì vậy?

  59. Nếu không nhầm thì @Unregistered là embenhaque.
    Mình biết một người có khả năng tạo keygen, người mà đầu tiên unpack soft này,
    nhưng bác ấy từ bỏ rùi

  60. có vấn đề gì không bạn?

  61. Em là giáo viên ở Sơn La. Đang muốn dùng thử cái này. Bác cho em xin

    Hoàng Thanh Tùng
  62. Hoàng Thanh Tùng
  63. Dùng thử 30 ngày thì dùng làm gì, bạn gái mà dùng thử 30 ngày chắc là die
    hic

  64. chỉ muốn dùng thử thì 30 ngày hay 30 lần lần sử dụng là quá đủ, còn nếu muốn dùng mãi thì bỏ tiền ra thôi

  65. Ở chế độ dùng thử, không thể in được, thực ra cái này giờ nó chạy online rồi
    các bác xem ở đây nè
    http://qlnt.nghean.edu.vn/c3/

  66. @Xuân bắc: please check mail!

  67. @cchangkhongayngo: cậu gửi vào mail nào nhỉ. Có thấy gì đâu 🙂

  68. bác nào có Vndoc Pro 4 Setup cho mình xin với

  69. @Xuân bắc: Mịa gửi nhằm cho ngyenainhan roài! 😀

    Mịa! Bảo người ta send cho mà ko thấy meo của mấy người đâu mà send cái nỗi gì chớ???

    cchangkhongayngo
  70. bản unpack của bác cchangkhongayngo không dùng được

  71. Sao không dùng dc pa??

    Đã unpack rồi mà???

  72. @cchangkhongayngo và mọi người cho em hỏi là. Tại sao hai cái phổ cập giáo dục và quản lí nhà trường đều dùng net mà cái edusit unpack xong chạy được còn cái ssa sau khi unpack xong lại lỗi không chạy được nhỉ

  73. @nguyenainhan: Đặt trưng của Winlicence + Themida là: biến đổi cấu trúc của app cần pack giống .Net Reactor vậy!

    ========> Không soi code trong reflector vậy! 😀

    Nhưng Winlcence thì nó không chuyên bên .net, có ver 2.1.0.3 rồi nói mới bao luôn .Net nên mình nghĩ nguyên nhân lỗi là vậy…Nên patch cũng hơi cực chỉ có thể xem code cái này rồi tạo keygen cho bên kia thôi!:D

    cchangkhongayngo
  74. Mà mình nghĩ! Những thứ này chỉ có thể pacth thôi………:D

    cchangkhongayngo
  75. Cái ssa tác giả dùng luôn Winlicence để tạo key, còn cái eduesit thì không dùng Winlicence để tạo key,
    Nên chủ yếu là path, nhưng minh dum ssa thì bị lỗi không dùng được, giống lỗi như bản unpack của bác cchangkhongayngo gửi cho em. Cái eduesit đã có người tạo được keygen rồi, còn cái ssa hình như là chưa ai làm được thì phải, nghe bảo dùng Net Reactor để view code thì có thể keygen được, không biết có đúng không nhỉ

  76. Cái SSA chưa ai code keygen được vì dùng Winlicence để tạo key, còn cái phổ cập giáo dục ai mà tạo keygen được vậy? Xin cho mình một key với ainhan?\
    Thanks

  77. Nói túm lại là: Đưa 2 cái len đây choi tui xử thử xem! Nếu mà dùng Winlicence để giới hạn thời gian dùng thử thì Remove rất dễ…còn cái SSA kia là dùng code để tạo key mà……

    Đưa links lên xem phát 😀

  78. Đây là file dum của mình, các bác xem nó lỗi ở đâu nhé
    http://www.mediafire.com/?65z19gpa11lwajj

  79. Tui thấy các pác cứ thảo luận về việc patch hay crack được soft này nọ nhưng sao không thấy các pác bắt tay hợp tác để làm một phần mềm nào hữu ích vậy nhỉ??? Giữa việc cùng nhau patch soft và hợp tác sản xuất một phần mềm hữu ích thì cái nào tốt hơn?
    Tui biết đa phần các bạn đang làm công việc được gọi là đam mê và sở thích này đều là những người rất giỏi về lập trình, nhưng xét về khía cạnh đóng góp cho xã hội thì việc mà các bạn đang làm chẳng giúp ích được gì mà nó chỉ mang tính chất phá hoại. Bản thân tác giả Hoàng Cường là người có hoàn cảnh đặc biệt như thế nào chắc đa phần các bạn đều biết, nhưng tác giả biết dùng nghị lực và kiến thức của mình để làm việc theo tôi là rất có ích. Còn các bạn dùng kiến thức của mình crack phần mềm và cảm thấy tự hào rằng tôi đã làm được điều đó.
    Khi crack xong 1 phần mềm, có bao giờ các bạn hướng dẫn lại cho tác giả cách để khắc phục hay các pác nghiên cứu để chống lại việc đó chưa? hay các bạn làm công việc ngược lại là tung nó lên các diễn đàn, các trang blog để cho mọi người biết rằng tôi đã làm được mà không biết rằng nó đang ảnh hưởng tới lợi ích của người khác và thậm chí theo pháp luật là phạm pháp.
    Tui xin trích lại một trong những câu nói nổi tiếng của Steve Jobs:
    “Công việc là một phần lớn trong cuộc đời bạn, và cách duy nhất để hài lòng là làm những gì bạn tin đó là điều tuyệt vời để làm. Và cách duy nhất để làm nên điều tuyệt vời là yêu thích công việc đó. Nếu bạn chưa tìm thấy một việc làm phù hợp, hãy tiếp tục tìm kiếm. Trái tim sẽ mách bảo cho bạn biết khi bạn tìm thấy nó. Và như bất cứ mối quan hệ tuyệt vời khác, mọi thứ sẽ chỉ tốt hơn lên theo thời gian. Bởi thế, tiếp tục tìm kiếm nó cho tới khi bạn tìm được”. (Đại học Stanford, tháng 6 năm 2005)

  80. @noname: là hoàng cường đại ca đây sao!?

    bạn nói cũng đúng, tùy mỗi người thôi…:D

    có người khoái crack vs có người khoái code app! 😀

    cchangkhongayngo
    • Người dấu tên đang dùng mạng VNPT và hiện ở TP. HCM, không biết có liên quan gì đến dantri.com.vn ko?
      Tạ Phi Thường dùng mạng VNPT, ở TP HCM.
      cchangkhongayngo dùng mạng FPT, ở HN.

      Hết.!.

  81. Bác thanh cho e xin 1 bản path cho quản lý nhà trường SSA 5.1.120103 mail của e là: giaviet24h@gmail.com thanks bác

  82. Tiện đây các Bác cho em hỏi với: Em đang cần phần mềm VNdoc4.0 bác nào có làm ơn cho em xin 1 bản với
    Chân thành cảm ơn, Gmail: Hoangdai812@gmail.com

  83. mình đang tìm SchoolAssist v4.0, bác thanh hay mọi người ai có cho mình xin
    thanks

  84. mình đang tìm SchoolAssist v4.0 hoặc SchoolAssist v4.1 cũng được, bác thanh hay mọi người ai có cho mình xin
    thanks

Bình luận về bài viết này