Phần mềm Quản lý nguồn nhân lực – VsoftHRM.NET   39 comments


Dòng sản phẩm phần mềm “Quản lý nguồn nhân lực VsoftHRM.NET” được Vsoft xây dựng với mục tiêu hàng đầu là hỗ trợ Các cơ sở, các doanh nghiệp, các cơ quan nhà nướccó được một công cụ quản lý tổng thể và thống nhất cho toàn bộ doanh nghiệp của mình một cách có hiệu quả trong quá trình quản lý nguồn nhân lực: Đáp ứng đầy đủ mọi nghiệp vụ – Triển khai sử dụng dễ dàng – Hiệu qủa cao với chi phí thấp.VsoftHRM.NET bao gồm các phân hệ Quản lý nhân sự,Chấm Công, Tính Lương. Các phân hệ của VsoftHRM.NET luôn sẵn sàng khả năng mở rộng các tính năng để phù hợp với từng nhu cầu riêng biệt.
Những ưu điểm của sản phẩm
Lợi ích của hệ thống

VsoftHRM.net hỗ trợ đắc lực cho nhiều đối tượng người dùng trong doanh nghiệp:

  • Đối với Ban Giám Đốc
    • Nắm được tình hình biến động nhân sự của doanh nghiệp
    • Biết tiền lương và các khoản phải trả cho nhân viên
    • Có cơ sở đánh giá năng lực làm việc của từng nhân viên
  • Đối với bộ phận Hành chính – nhân sự
    • Quản lý, theo dõi chặt chẽ hồ sơ nhân sự
    • Quản lý chế độ, thực hiện chính sách cho nhân viên như BHXH, BHYT, khen thưởng, kỷ luật theo quy định của nhà nước và quy định riêng của từng doanh nghiệp.
    • Quản lý lịch làm việc của nhân viên
    • Chấm công
    • Tính luơng nhân viên
    • Báo cáo tình hình sử dụng lao động của doanh nghiệp
    • Báo cáo nhân viên đến hạn nâng lương
  • Đối với nhân viên
    • Xem lương và các khoản được hưởng
    • Xem dữ liệu chấm công, tính lương của mình
    • Theo dõi thời gian nghỉ phép năm
Hỗ trợ nhiều hình thức tính lương

Với cách thiết kế mềm dẻo, VsoftHRM.net cho phép người dùng tự định nghĩa công thức tính lương áp dụng theo các cách tính lương phổ thông hoặc theo cách tính lương đặc thù của doanh nghiệp

  • Tính lương theo ngạch, bậc
  • Tính lương theo thời gian
  • Tính lương theo doanh số
  • Tinh lương khoán
  • Tính lương theo sản phẩm, dự án
Tương thích với nhiều loại máy chấm công
VsoftHRM.net đã qua kiểm nghiệm và phù hợp với đa số các sản phẩm thiết bị chấm công trên thị trường hiện nay như: máy chấm công vân tay, máy quét mã vạch, …
Lưu trữ thông tin lâu dài
VsoftHRM.net lưu trữ toàn bộ thông tin về hồ sơ và quá trình làm việc của nhân viên từ khi bắt đầu làm đến khi nghỉ việc. Cho phép nhà quản lý tra cứu vào bất kỳ thời điểm nào.
Phù hợp với đa số hệ điều hành hiện nay
VsoftHRM.net chạy tốt trên nền đa số hệ điều hành thông dụng hiện nay như: Windows XP, Vista, Windows 7, Windows Server 2000, 2008, …
Khả năng tùy biến cao
Không như các phần mềm đóng gói khác, VsoftHRM.net dễ dàng tùy biến, thay đổi, bổ sung các quy trình, báo biểu, module theo yêu cầu để đáp ứng nhu cầu người dùng. Với đội ngũ tư vấn và phát triển nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị nhân sự, chúng tôi sẽ cùng bạn xây dựng giải pháp phù hợp nhất.
Công nghệ tân tiến
Sản phẩm VsoftHRM.net được xây dựng trên công nghệ tân tiến và hiện đại. Sản phẩm được chạy trên nền của hệ điều hành Windows 32bit. Font chữ Unicode, cơ sở dữ liệu là SQL Server 2005, giao diện là công nghệ .NET.
Tổ chức hợp lý

VsoftHRM.net là một sản phẩm phần mềm mức độ vừa, phù hợp với quy mô của các doanh nghiệp dạng vừa và nhỏ. Việc phân chia tổ chức được xác định một cách hợp lý, chia nhỏ thành các phân hệ

  •     Quản lý danh mục dùng chung
  •     Quản lý hồ sơ nhân viên
  •     Quản lý quá trình nhân viên
  •     Chấm công
  •     Tính lương
  •     Báo cáo
  •     Hệ thống
Giao diện đẹp và thân thiện
Các màn hình được thiết kế đơn giản, tiện với công tác nhập liệu, giao diện hướng đến cá nhân hoá theo người dùng, người dùng có thể tự thiết lập các nghiệp vụ, màn hình thương xuyên làm việc, có thể định dạng các danh sách dữ liệu theo yêu cầu công việc.
Phân quyền chặt chẽ
VsoftHRM.net quản lý quyền người dùng thông qua chức năng (màn hình) và dữ liệu. Các chức năng Xem, Thêm, Sửa, Xoá, In được thiết kế độc lập làm cho Khách hàng linh hoạt hơn trong việc tổ chức nhiều người dùng và kiểm soát dữ liệu
Ổn định, xử lý nhanh
Đặc điểm nổi bật nhất của VsoftHRM.net là Tính ổn định. Người dùng hoàn toàn yên tâm về dữ liệu của mình. Các thao tác Thêm, Sửa, Xoá được quản lý chặt chẽ. Các số liệu đã nhập được ràng buộc trên nền tảng hệ thống quản lý tổng thể.
Cơ sở dữ liệu VsoftHRM.net được xây dựng, tối ưu hóa và khai thác triệt để điểm mạnh trên công nghệ của Microsoft SQL Server. Cho phép lưu dữ liệu lớn hàng Tetrabyte (1 Tetrabyte = 1024 GB), do đó khách hàng hoàn toàn yên tâm với dữ liệu lớn của mình. Dữ liệu tuyệt đối an toàn nhờ sự sao lưu dự phòng của công nghệ tiên tiến này.
Các thủ tục xử lý và truy xuất dữ liệu được phân chia tối ưu, do đó tốc độ tính toán và xử lý rất nhanh.
Tính năng mở và mềm dẻo
VsoftHRM.net cung cấp nhiều lựa chọn để người dùng có thể tùy biến chương trình phù hợp với phương thức hoạt động của mình. Người dùng có thể quy định các loại ngày công, ca làm việc, loại công việc,.. , các loại nguyên tệ, kiểu định dạng số (phần nguyên và phần thập phân). Hơn nữa, người dùng có thể tự mình điều chỉnh hoặc thiết lập mới các báo cáo cho riêng doanh nghiệp của mình.
Tính kế thừa cao
Để giúp người dùng xử lý nhanh, VsoftHRM.net xây dựng hệ thống các phân hệ kế thừa và xử lý tự động.
Dữ liệu và các báo cáo có thể kết xuất sang các dạng file khác nhau, dễ dàng kết nối với các hệ thống khác
Đa người dùng
VsoftHRM.net được thiết kế, xây dựng nhằm tận dụng tối ưu hệ thống mạng máy tính. Với một máy chủ đủ mạnh, VsoftHRM.net không hạn chế về số lượng người sử dụng (hỗ trợ hàng trăm người dùng cùng một lúc).
Ngoài ra, VsoftHRM.net chạy tốt trên máy đơn (chỉ có một máy) mà không gặp bất cứ trở ngại nào.
Báo cáo, biểu mẫu phong phú, đa dạng
VsoftHRM.net cung cấp hệ thống các báo cáo rất phong phú, đa dạng. VsoftHRM.net luôn hướng tới các báo cáo quản trị toàn diện nhằm đánh giá một cách chính xác, khách quan về tình hình nhân sự của các Doanh nghiệp.
Tất cả các báo cáo đều có thể lọc theo nhiều tiêu thức khác nhau. Từ đó làm cho các báo cáo trở nên sinh động, dễ hiểu và dễ so sánh.
Quy trình phát triển và dịch vụ hỗ trợ

Việc phát triển phần mềm cùng các dịch vụ đi kèm như là tư vấn huấn luyện, khắc phục lỗi,… được tổ chức thành các phòng ban và thực hiện theo một quy trình chuẩn rất khoa học và chuyên nghiệp.

Phát triển phần mềm
Quá trình phát triển VsoftHRM.net được kiểm soát bằng một quy trình hết sức chặt chẽ. Các tính năng đưa vào VsoftHRM.net được khảo sát và nghiên cứu kỹ, việc thiết kế các chức năng và lập trình được triển khai đồng bộ dựa trên sự phân công và phối hợp nhịp nhàng giữa các bộ phận.
Bên cạnh đó, mỗi tính năng của chương trình đều được trải qua quá trình kiểm tra chất lượng nghiêm khắc, tỉ mỉ trước khi đưa vào ứng dụng tại khách hàng. Nhằm đảm bảo tính ổn định cao nhất trong quá trình sử dụng VsoftHRM.net.
Dịch vụ hỗ trợ
Bên cạnh việc chú tâm cho công tác phát triển phần mềm, chúng tôi luôn luôn chú trọng khâu dịch vụ hỗ trợ đi kèm.
Công ty đã xây dựng đội ngũ nhân viên tư vấn và triển khai ứng dụng có chuyên môn cao Đảm bảo việc ứng dụng VsoftHRM.net vào doanh nghiệp đạt hiệu quả cao nhất.
VsoftHRM.net xem dịch vụ bảo hành, bảo trì là một yếu tố “cốt lõi” của mình trong quá trình phát triển. Bộ phận bảo hành và bảo trì VsoftHRM.net là các chuyên viên có trình độ chuyên môn cao, tận tụy, nhiệt tâm với công việc, sẵn sàng phục vụ mọi yêu cầu của khách hàng.
Bên cạnh đó, việc ứng dụng các kỹ thuật mới trên môi trường Internet là một điểm tiện lợi, tiết kiệm nhiều chi phí cho khách luôn được chúng tôi chú trọng.
Đối tượng sử dụng
Ngành nghề
VsoftHRM.net ứng dụng cho mọi loại hình doanh nghiệp hoạt động trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh thương mại, dịch vụ, dược phẩm, xây dựng, sản xuất, …
Sự kết hợp chặt chữ giữa các phân hệ và tiêu thức phân tích số liệu tạo ra giải pháp thích hợp cho từng ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh.
Quy mô doanh nghiệp
Chương trình được thiết kế mở và hết sức mềm dẻo, VsoftHRM.net có thể ứng dụng được cho cả doanh nghiệp có quy mô nhỏ cho tới những doanh nghiệp có quy mô lớn.
Tên đăng nhập : Admin
Mật khẩu : 1

Để sử dụng đầy đủ tính năng, tải file VsHRM.exe về và làm theo hớng dẫn dưới đây.

Chúc các bạn thành công!

39 responses to “Phần mềm Quản lý nguồn nhân lực – VsoftHRM.NET

Subscribe to comments with RSS.

  1. Bác Thanh ah. EM cài xong rùi mà không thấy cái nút đăng kí ở đâu cả

  2. Em tìm mỏi cả mắt mà ko6ng thấy . mệt lắm bác ơi. mong bác chỉ cách nào tìm nhanh được không bác.
    Mail em: volamhoangphong@yahoo.com

  3. bác Thanh à, Nếu không coppy cái file bác mới gửi đó thì em thấy phần mềm vẫn chạy bình thườn mà, có khác gì sau khi chép đè và đăng kí đâu?

    • 1. Khác biệt đầu tiên là ở comment của bác đó: Phần mềm không có chỗ đăng ký, mãi là demo.
      2. Bản demo chỉ cho đăng ký 30 nhân viên thôi. Còn bản cho đăng ký sẽ không giới hạn nếu đăng ký thành công.

  4. Bác Thanh à?
    Em vào trang này của bác kis2012 báo có virus này. Bác xem lại nhé
    [IMG]http://cC3.upanh.com/23.974.31044662.rT30/hinh22.jpg[/IMG]

  5. Bác Thanh ơi! Nó ra cái bảng này thì làm gì nữa.
    [IMG]http://cC9.upanh.com/23.976.31046068.8Rx0/hinh24.jpg[/IMG]
    để tìm key đây?

  6. Nó lên cái bảng thông tin sau Bác Thanh à?
    Hướng giải quyết tiếp theo là gì hả bác?

    Tên máy chủ: .Vsoft
    User CSDL: sa
    Mật khẩu: **********
    Tên CSDL: VsHRM

    • Tên máy chủ: Tên server SQL
      User CSDL: sa (user đăng nhập sql)
      Mật khẩu: Mật khẩu đăng nhập SQL
      Tên CSDL: VsHRM

      VD máy của mình:
      Tên máy chủ: QUOC–THANH
      User CSDL: sa
      Mật khẩu: 12345
      Tên CSDL: VsHRM

  7. bạn đọc trong file hướng dẫn, trong đó họ hướng dẫn rất chi tiết đó, chúc thành công

  8. Bac Thanh it ngâm cứu bên giáo dục nhỉ: Bác hướng dẫn em đăng kí phần mềm quản lí nhà trường này với
    http://www.hoanggia.org/Download.aspx?ResourceID=9
    cám ơn

  9. Éc, Bác làm nốt ông này luôn đi….

    VsoftBMS.trade V2010 là phiên bản phần mềm “Quản lý kinh doanh” mới nhất của CTY Trí Tuệ Việt (Vsoft Corp) phát triển hướng đến Quý doanh nghiệp và cơ sở kinh doanh vừa và nhỏ trên cả nước. Bên cạnh việc chú trọng vận dụng kinh nghiệm, kiến thức trong suốt quá trình nhiều năm triển khai “Quản lý kinh doanh” đến hơn 1.000 khách hàng cũng như hoàn thiện nhu cầu, tính năng quản lý từ cộng đồng khách hàng của mình. VsoftBMS.trade V2010 còn được tổ chức và xây dựng trên kiến trúc hoàn toàn mới với công nghệ .NET V2.0-3.5 và SQL Server 2005 của Microsoft, hỗ trợ Font Unicode toàn diện, tương thích hoàn toàn với WINDOWS7.
    Các chức năng chính

    Quản lý kho hàng (nhiều kho, luôn chuyển kho, kiểm kê – điều chỉnh tự động, mã vạch…)
    Quản lý mua hàng – công nợ phải trả (đặt hàng, trả lại hàng, chi công nợ…)
    Quản lý bán hàng – công nợ phải thu (Báo giá, đặt hàng, hoa hồng, khuyến mãi, thu công nợ..)
    Quản lý thu chi – quỹ tiền (Thu chi , tạm ứng, thanh toán lương, nhiều tiền tệ, sổ quỹ..)
    Quản lý nhân viên – chấm công – lương (lương doanh số, lương ca..)
    Hệ thống báo cáo – thống kê (tra cứ động, xuất ra Excell, Word, Pdf)
    Quản trị hệ thống (Phân quyền, cấu hình tuỳ chọn hệ thống, theo dõi, dự phòng dữ liệu..)

    Các ưu điểm nổi bật

    Công nghệ tân tiến: Sản phẩm được chạy trên nền của hệ điều hành Windows, Font chữ Unicode, cơ sở dữ liệu là SQL Server 2005, kiến trúc phát triền trên công nghệ .NET Framework.
    Giao diện đẹp và thân thiện: Các màn hình được thiết kế đơn giản, tiện với công tác nhập liệu, giao diện hướng đến cá nhân hoá theo người dùng, người dùng có thể tự thiết lập các nghiệp vụ, màn hình thường xuyên làm việc, có thể định dạng các danh sách dữ liệu theo yêu cầu công việc.
    Phân quyền chặt chẽ: BMS.trade quản lý quyền người dùng thông qua chức năng (màn hình) và dữ liệu. Các chức năng Xem, Thêm, Sửa, Xoá, In được thiết kế độc lập làm cho Khách hàng linh hoạt hơn trong việc tổ chức nhiều người dùng và kiểm soát dữ liệu
    Ổn định, xử lý nhanh: Đặc điểm nổi bật nhất của BMS.trade là Tính ổn định. Người dùng hoàn toàn yên tâm về dữ liệu của mình. Các thao tác Thêm, Sửa, Xoá được quản lý chặt chẽ. Các số liệu đã nhập được ràng buột trên nền tàng hệ thống quản lý tổng thể. Các thủ tục xử lý và truy xuất dữ liệu được phân chia tối ưu, do đó tốc độ tính toán và xử lý rất nhanh.
    Đa người dùng: BMS.trade được thiết kế, xây dựng nhằm tận dụng tối ưu hệ thống mạng máy tính. Với một máy chủ đủ mạnh, BMS.trade không hạn chế về số lượng người sử dụng (hỗ trợ hàng trăm người dùng cùng một lúc).Ngoài ra, BMS.trade chạy tốt trên máy đơn (chỉ có một máy) mà không gặp bất cứ trở ngại nào

    Giao diện đơn giản, dễ sử dụng

  10. trời! Em tìm ra rồi. Đó là số 0
    h1

  11. Copy file “VsHRM.exe” vào chạy lên bị lỗi pác ơi ?

  12. Copy file “VsHRM.exe” vào chạy lên bị lỗi pác ơi ?

    h1

    h2

  13. Một số bạn sau khi cài chạy bị lỗi, nguyên nhân: Chưa cài Microsoft .NET Framework Version 1.1
    Một số bạn gửi phản hồi không đúng theo thực tế, đăng ký với tên VSOFT để gửi, … mình đã chặn comment lại, vui lòng liên hệ bằng email và giải thích rỏ ràng mình sẽ thông qua comment.

    • Máy của mình vẫn đang chạy được VsBMS.Trade 2010 bản trial, nhưng file VsHRM.exe của bạn chạy lên thì bị lỗi liền àh … Mình đang chạy Windows 7 64-bit

  14. Vừa cài xong. Mọi thứ như Bác hướng dẫn – OK. Mỗi tội không biết kiểm tra bản quyền ở chỗ nào nữa?…
    Cảm ơn Bác Thanh nhiều.

    • 1. Bạn nhập thử, nếu được 31 nhân viên, sau đó thoát ra vào vào lại được thế là OK!
      2. Bạn kết nối thử với máy chấm công, nếu nhận được tín hiệu thì cũng OK!

  15. Chào anh Thanh, cho em hỏi sau khi download file chép đè vào thư mục cài đặt, mà chạy không được là sao vậy ạ. Em chân thành cảm ơn

  16. Chào anh.
    Sao em cài xong và chép đè file vào thư mục cài đặt thì chạy không được nữa, em đang xài Win7 SP1 32bit. Em chân thành cảm ơn. Email của em: luuvantamhr@gmail.com

  17. Bác Thanh cho em hỏi em cài xong xuôi tới phần đăng nhập phần mềm điền user :admin pass:1 vào nó báo lỗi invalid object name ‘SEC_User’ nhấn ok nó chuyển thành báo lỗi đăng nhập bác xem dùm em cái ,thank

  18. Bác Thanh ơi, em cài xong và chạy ngon lành rồi nhưng khi in báo cáo thì nó vẫn để nguyên tên “Công ty cổ phần phần mềm trí tuệ Việt” và cả dòng chữ :”Chi nhánh:” phía trước tên công ty em nữa. Làm thế nào để thay đổi tên công ty và xoá bỏ dòng chữ đó?

  19. “Bạn là sinh viên hoặc cá nhân muốn tham khảo phần mềm với tên của mình, vui lòng điền thông tin vào form sau và chọn gửi, mình sẽ đổi và gửi lại theo email bạn cung cấp:”
    Em đã gửi yêu cầu nhưng nó báo lỗi:
    Name is required
    Email requires a valid email address
    Dùng notepad mở file info.dat, copy hết đoạn text trong đó và paste vào ô này is required
    Name is required
    Email requires a valid email address
    Dùng notepad mở file info.dat, copy hết đoạn text trong đó và paste vào ô này is required
    Name is required
    Email requires a valid email address
    Dùng notepad mở file info.dat, copy hết đoạn text trong đó và paste vào ô này is required
    Name is required
    Email requires a valid email address
    Mã Đăng ký is required
    Tên Trường is required
    Tỉnh/TP is required
    Quận/Huyện is required
    Em không biết làm thế nào, mong bác xem lại giúp.

  20. Bác Thanh à, em đang rất cần phần mềm này. Bác chỉ giúp em cách thay đổi tên và địa chỉ công ty với. email của em là: tuanminh2007@gmail.com. Cám ơn bác nhiều.

  21. Không biết nói gì hơn, PhamhpThanh đã lập 1 trang Web thật bổ ích.

    Nguyễn Văn Mạnh
  22. Phần mềm hay quá mà không đổi được tên đơn vị sử dụng nên chỉ để ngắm cho đẹp thôi hu.hu… bác nào đổi được rồi hướng dẫn giúp tôi với!

  23. Chào Thanh! Bạn có thể vui lòng hướng dẫn mình cấu hình máy clien nhập data vào server được không? Mình cấu hình sao nó vẫn báo không kết nối được với database

  24. Sao bác ko giải quyết nốt cài này nữa?
    Phần mềm “Quản lý nhà hàng – VsoftRMS.net”
    http://www.vsoftgroup.com/phan-mem-quan-ly-nha-hang-1-10.html?proid=2ebf9e82-40bf-4465-ba7f-e33e864defbd&groupid=e03eafee-6c6f-408f-95be-6f1e8b7497e9

    Cảm ơn bác!

  25. Thay đổi thông tin cty thì vào SQL manager mở cái table Co_Info là đổi đc.

    Ver này hok có cái tính lương theo danh số. Huynh nào có VsoftHRM 2.0 cho em xin với!!!hoặc cái nào có tính lương theo sản phẩm cũng được

    Cảm ơn nhìu!!!!!!!

  26. Click to access VsoftHRM.net.HINHANH_NVu.pdf

    Đây là giao diện phiên bản vsofthrm 2.0

  27. Anh Thanh ơi cho em hỏi là đổi tên Công ty phần mềm trí việt ở chổ nào vậy ?? sao e tìm hoài không thấy ??
    Có gì anh chỉ em giúp với. Cảm ơn Anh !

  28. Thay đổi thông tin cty thì vào SQL manager mở cái table Co_Info là đổi đc.

    <– là làm như thế nào, bác chỉ rõ cho em có được không ạ, em chẳng hiểu phải vào đâu nữa, hix. Có ai đang sử dụng phần mềm này không, cho tớ xin nick Y!M hay mail hoạch sky liên hệ được không?

  29. Anh Thanh ơi! A help lại cái vụ đổi thông tin cty “vào SQL manager mở cái table Co_Info” của soft này em với, em tìm mãi không được. A cho một vài hình ảnh hay thế nào đó có được không ? Thanks much !!!

  30. Em đang tìm hiểu về Bravo soft. Mong bác chia sẻ Zero0x@DecodeFile. Cám ơn bác.
    hnkduy@yahoo.com

Bình luận về bài viết này